1. Anonymous User
  2. Uncategorized
  3. Wednesday, 09 June 2021
  4.  Subscribe via email
Amazon lợi nhuận lớn trong tình hình dịch bệnh toàn cầu
 
Amazon là hệ thống bán hàng trực tuyến lớn nhất trên thế giới hiện nay có trụ sở tại Hoa Kỳ, hệ thống này vươn lên dẫn đầu và phát triển thêm nhiều chi nhánh tại các quốc gia khác nhau và được người dùng rất tin tưởng sử dụng khi có nhu cầu mua sắm.
 
Sự phát triển của Amazon và vươn ra thế giới
 
Xuất phát điểm là một website đơn giản bán các loại sách tại New York. Sau 26 năm hình thành và phát triển, ngày nay khi nhắc tới Amazon là người ta sẽ nhớ đến một ông trùm thương mại điện tử với hầu hết các mặc hàng cần thiết và phục vụ nhu cầu sống của con người. Ngày nay, Amazon được hình thành các phiên bản khác nhau tại các quốc gia để mở rộng thị trường và quy mô trên nền tảng thương mại trực tuyến. Đối với những quốc gia Amazon chưa chạm tới, khi khách hàng có nhu cầu mua hàng tại Amazon vẫn có thể mua hàng và thanh toán quốc tế rất dễ dàng và nhanh chóng và sử dụng Web so sánh giá trực tuyến.
 
https://i.imgur.com/bdBwGSX.jpg
Amazon ngày nay đã thâu tóm thị trường trên toàn thế giới
 
Lợi nhuận thu về trong tình hình dịch bệnh toàn cầu
 
“Bách hóa” Amazon cung cấp đầy đủ các mặt hàng thiết yếu và sử dụng hàng ngày của người dùng mà người dùng chỉ cần  3 bước mua hàng online đơn giản và an toàn dành cho bạn. Trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp trên toàn thế giới, người dùng được khuyến nghị mua hàng trực tuyến tại nhà hạn chế tập trung đông người tránh tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp hơn. Chính vì vậy, Amazon vô tình trở thành cổng giao dịch hàng hóa được người dùng nhắm đến hàng đầu khi có nhu cầu mua hàng trực tuyến. 
 
Amazon là trang thương mại trực tuyến có doanh thu tăng trưởng mạnh nhất trong bối cảnh dịch bệnh bùng phát mạnh mẽ trên toàn cầu. Một trong những nguyên do giúp Amazon đạt được điều này là nhờ nhu cầu mua sắm trực tuyến của người dùng tăng cao trong mùa dịch, ý thức giãn cách xã hội với mong muốn dịch bệnh nhanh chóng được kiểm soát.
 
https://i.imgur.com/G6eD4Fk.jpg
Amazon trở thành đơn vị có doanh thu cao ngất ngưỡng trên toàn cầu
 
Nhu cầu mua sắm của khách hàng tăng cao nên người bán cũng mở rộng thị trường và dịch vụ khách hàng để cung ứng đầy đủ đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng ngày càng tăng cao. Mua bán trực tuyến cung được đánh giá là có tiềm năng phát triển trong thời gian tiếp theo với sự ủng hộ của người dùng khi chất lượng hàng hóa được kiểm soát chặt chẽ hơn, người dùng có thể tham gia vào các Web so sánh giá và đánh giá chất lượng sản phẩm để khoanh vùng được những sản phẩm chất lượng.
Comment
There are no comments made yet.


There are no replies made for this post yet.
Be one of the first to reply to this post!
Guest
Submit Your Response
Upload files or images for this discussion by clicking on the upload button below. Supports gif,jpg,png,jpeg,zip,rar,pdf
• Insert • Remove Upload Files (Maximum File Size: 2 MB)
Share Location

Sharing your current location while posting a new question allow viewers to identify the location you are located.

Latitude:
Longitude:

VISIT THE GAME SITE

GET IN TOUCH JOIN OUR COMUNITY

Search